Category

6 điều kinh hoàng đã xảy ra với những người nghiện trang điểm và làm đẹp trong năm 2015!

Ngày này qua ngày khác, chúng ta nói về trang điểm, làm đẹp và phong cách. Nhưng với chi phí nào? Có thực sự an toàn khi trang điểm hàng ngày? Mặc dù, chúng ta có thể tưởng tượng khuôn mặt của chúng ta mà không cần một lớp kem dưỡng ẩm, mồi và kem BB cơ bản, nó có khỏe không? Để làm bánh và nướng chính mình?
Có lẽ đó là, có lẽ nó không phải là.

Hãy để chúng tôi đưa bạn qua 6 câu chuyện kinh hoàng về những người trẻ tuổi trên khắp thế giới, những người đã kết thúc thỏa thuận trong năm nay. Và sau đó bạn có thể tự quyết định nếu nó thực sự xứng đáng hay không.
1. Tóc rụng
Mái tóc là một trong những tai ương phổ biến nhất của phụ nữ trên toàn thế giới. Nhưng bạn sẽ làm gì khi tóc bắt đầu rơi vào các mảng do một loại dầu gội và dầu xả nhất định mà bạn đã sử dụng? Chia sẻ một câu chuyện như vậy trên Facebook là Tracie Hashton. Ở đây, một cái nhìn ngắn về câu chuyện kinh dị của cô.
[Cũng đọc: Thảm họa tóc người nổi tiếng – Bollywood & Hollywood]

Nguồn: Facebook.com2. Lông mày xấu?
Với Liam Neeson, tôi sẽ tìm thấy bạn và sửa chữa những meme của bạn sẽ lan truyền, thanh thiếu niên đang phải chịu áp lực dữ dội để hoàn thiện lông mày của họ. Thức dậy và trang điểm không phải là một thực tế có thể vì vậy một số tìm kiếm các giải pháp vĩnh viễn. Giống như chết lông mày của họ. Nhưng nếu họ bị cháy thì sao? Vâng, họ sống với nó.
Nguồn: Seventeen.com3. Làm ơn màu tóc của tôi?
Twinkle Khanna có những ổ khóa hoàn hảo của màu đỏ và nâu. Chúng tôi đã xem xét việc có màu tóc của chúng tôi vào tháng tới với màu chính xác. Chúng tôi thậm chí đã làm nghiên cứu bóng râm của chúng tôi. Nhưng sau đó, chúng tôi tình cờ thấy người phụ nữ xinh đẹp này có đôi mắt phồng lên do thuốc nhuộm tóc. Tốt hơn nên coi chừng, hả?

Nguồn: CreepyBasement.com [SC: Mediad]
4. Vấn đề lông mi?
Ngày định mệnh đó khi máy uốn lông mi Miley Cyrus, cắt lông mi của cô đã được đánh dấu trong lịch sử mãi mãi. Không có gì ngạc nhiên khi mọi người bây giờ bảo chúng tôi chi tiêu Bộ lọc lông mi Shu Uemura, có giá 20 đô la Mỹ!

Nguồn: Instagram.com5. Móng tay xấu xí?
Fawad Khan đã từng nói rằng một người phụ nữ móng tay là điều đầu tiên anh nhận thấy. Nhưng nếu sơn móng tay làm cho chúng như thế này (hình dưới đây), tốt nhất chúng ta nên tránh xa chúng!
Nguồn: Instagram.com6. Hình xăm henna đã sai
Hãy nhớ những bài hát Falguni Pathak đó phác thảo mehendi của bạn với thuốc nhuộm đen là siêu tuyệt vời? Thiếu niên này đã cố gắng xăm chân cô với henna đen. Chỉ có, nó trở nên tồi tệ và bị bỏng chân.